Có nên đầu tư vào thị trường nhà đất Đức Hòa hay không?

Có nên đầu tư vào thị trường nhà đất Đức Hòa hay không?

Có nên đầu tư vào thị trường nhà đất Đức Hòa hay không?

Tin tức

Có nên đầu tư vào thị trường nhà đất Đức Hòa hay không?

Ngày nay với tình trạng dân số tại những thành phố lớn đang có khuynh hướng ngày gia càng rất nhiều, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh, khi mà quy mô đất nền mỗi ngày càng hạn chế và bị thu hẹp, thì các dự án đất nền vùng ven là biện pháp mà được khá nhiều giới đầu tư chọn lựa. Trong đó thì không ít nhà đầu tư lựa chọn đất nền Đức Hòa làm nơi đầu tư. Với quy mô đất cực kỳ nhiều cũng như sở hữu các vị trí thuận tiện cho việc phát triển, tăng trưởng kinh tế , du lịch, cho nên đất nền Đức Hòa Long An đang dần trở thành tâm điểm để những nhà đầu tư săn tìm cơ hội.

Được chính quyền địa phương quy hoạch bài bản, cùng với định hướng tới năm 2025 sẽ thành một trong các đặc khu kinh tế ở địa bàn niềm nam, với nhiều dự án đất nền, KCN được đầu tư cũng như phát triển. Mặt khác Đức hòa cũng còn tổ chức nhiều địa điểm du lịch nhằm thu hút khách tham quan không những ở trong nước mà còn cả nước ngoài, tới với Đức Hòa, bạn có thể trải nghiệm được rất nhiều điều hấp dẫn tại mảnh đất nơi đây. Với các tiềm năng tương trưởng vượt bậc cũng như chính nhờ sự quy hoạch bài bản mang tính chiến lược của chính quyền địa phương mà địa điểm Đức Hòa càng lúc càng được nhiều người để ý đầu tư vào.

Giá đất ở Đức Hòa khá rẻ so với những dự án đất nền quận 9, quận Thủ Đức, quận 2,  có vài nơi mà giá đất nền rẻ hơn gấp hai giá đất nền tại Sài Gòn. Chính vì ưu thế về giá cũng như tiềm năng, do vậy trong các năm gần đây, giá đất ở Đức Hòa ngày càng tăng giá. Đó cũng chính là dịp tốt để những nhà đầu tư bất động sản có thể đầu tư sinh lời.

Đất nền Đức Hòa chủ yếu giao dịch là đất thổ cư, tuy thế ở đây cũng có rất nhiều những dự án đáng chú ý chẳng hạn như là dự án : Dự án An Hạ Riverside, Khu dân cư Phúc An City,  Khu dân cư Phúc Thịnh Residence, Khu dân cư Hiển Vinh Đại Phúc, Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh, Khu nhà ở cao cấp Vista Land,  Khu dân cư thương mại Cát Tường Phú Thạnh, Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Khu đô thị Cát Tường Phú Nguyên,…. Đây là những dự án có chủ đầu tư uy tín, khá là chắc chắn nên bạn có thể tham khảo những dự án đất nền tại Đức Hòa thông qua những khu dân cư trên.

Ngoài những cơ hội thì đi kèm cũng là những thách thức không kém phần khó khăn. Với nhiều người chưa có nhiều kinh nhiệm đầu tư bất động sản khi mà đã dẫn thân vào thị trường này thì cần nên lưu ý học hỏi ở những người đi trước để đảm bảo an toàn.

Rõ ràng, tiềm năng mà đất nền Đức Hòa mang đến là rất hứa hẹn. Đây là địa bạn được đánh giá là sẽ còn tăng trưởng mạnh trong những năm sắp tới, vì vậy việc quyết định đầu tư vào đất nền Đức Hòa lúc này rõ ràng là một bước đi khôn ngoan để có thể kiếm được lợi nhuận nhiều.

Chia sẻ:

Tin liên quan

0901 1111 59
TRẦN ANH GROUP
Đăng ký nhận báo giá
Nội dung