Trần Anh Group ra mắt biệt thự ven sông tiện ích ở Long An

Trần Anh Group ra mắt biệt thự ven sông tiện ích ở Long An

Trần Anh Group ra mắt biệt thự ven sông tiện ích ở Long An

Tin tức

Trần Anh Group ra mắt biệt thự ven sông tiện ích ở Long An

Với việc đầu tư xây dựng mảng xanh kết hợp hạ tầng sang trọng và tiện nghi, Trần Anh Group đã đưa cư dân chạm tay vào cuộc sống thanh bình nhưng hiện đại trong từng hơi thở. Nhằm mang đến không gian sống đầy tiện ích và hài hòa cùng thiên nhiên cho cộng đồng dân cư tương lai, Tập đoàn đã ra mắt sản phẩm biệt thự đáng sống cùng đất nền biệt thự, nhà phố mang tên Trần Anh Riverside tại Bến Lức, Long An.


Dự án Trần Anh Riverside được đầu tư hoàn chỉnh với quy mô lớn, thiết kế đẳng cấp, không gian xanh hài hòa cho đến tiện ích bên trong và hạ tầng giao thông hoàn thiện, dự án đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng ngay trong đợt mở bán đầu tiên.

Đặc biệt, với dự án này, tập đoàn đã chủ trương xây dựng một không gian biệt thự đáng sống ngay trong lòng Long An. Tại các căn biệt thự song lập của Trần Anh Riverside, mỗi chi tiết đều được chú trọng, thiết kế tỉ mỉ từ phòng ăn, phòng ngủ cho đến phòng khách. Tất cả đều mang hơi thở của thiên nhiên và dáng dấp của một không gian vẹn toàn, xứng tầm thượng lưu.

Trần Anh Riverside không chỉ sở hữu ưu thế về vị trí, thừa hưởng những tinh hoa do thiên nhiên ban tặng, mà còn là khu biệt thự kiểu mẫu hạng sang, được quy hoạch như một không gian sống đẳng cấp. Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc xanh với phong cách hiện đại sang trọng. Với lối thiết kế mở cùng diện tích cây xanh rộng lớn, cư dân tại khu biệt thự Trần Anh Riverside sẽ có dịp hòa mình giữa thiên nhiên tươi đẹp. Nguồn ánh sáng tự nhiên hòa cùng khung cảnh thiên nhiên sinh động, con sông hiền hòa ngay bên cửa sổ sẽ khởi động một ngày mới tốt lành cho cư dân nơi đây.

Với thông điệp “Biệt thự nghỉ dưỡng là để tận hưởng”, chủ đầu tư đã đặt Trần Anh Riverside tại vị thế hữu tình và tiện lợi lưu thông với ba mặt giáp sông, một mặt giáp lộ.

Kết hợp giữa hệ sinh thái đa dạng với quy hoạch bài bản, những căn biệt thự mới của Trần Anh Group đã gây ấn tượng trên thị trường bất động sản khu vực phía Tây Nam TP HCM bởi những giá trị thực có ngay tại dự án.

Đôi nét về chủ đầu tư uy tín Trần Anh Group:

Trần Anh Group là một trong những chủ đầu tư có mặt tại thị trường bất động sản Long An. Lợi thế và sự am hiểu về thị trường bất động sản Long An, những dự án của tập đoàn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và nhiều nhà đầu tư. Có thể kể đến các dự án như khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Mỹ An, Mỹ Khang, Mỹ Thịnh, Mỹ Vượng, Bảo Ngọc Residence, khu đô thị Bella Vista, khu nhà ở chuyên gia Vista Land, khu nhà ở kết hợp viện dưỡng lão Phúc An City…

Bằng việc gắn chặt nhu cầu của cư dân đô thị về nơi an cư an lành, xanh nhưng cao cấp, tập đoàn tập trung phát triển thị trường bất động sản vùng ven Long An. Tất cả dự án của tập đoàn đều đáp ứng thị hiếu sống xanh, đồng thời tập trung đầu tư vào cơ sở hạ tầng, điện, đường, trường, trạm và khu vui chơi giải trí, công viên…

Đại diện Trần Anh Group kỳ vọng dự án Trần Anh Riverside sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống an lành nhất để nghỉ dưỡng, thư giãn và tận hưởng niềm vui trong cuộc sống. Đó chính là lý do chủ đầu tư chọn Long An làm nơi thực hiện dự án ấp ủ của mình.

 

Chia sẻ:

Tin liên quan

0901 1111 59
TRẦN ANH GROUP
Đăng ký nhận báo giá
Nội dung